CEO NGÔ ĐỨC XUÂN chàng trai trẻ hỗ trợ & Marketing Online, CEO NGÔ ĐỨC XUÂN đã hỗ trợ phát triển thương hiệu HOÀNG LÂM BOUTIQUE đi lên từ con số 0.
Bước thành công của Hoàng Lâm Boutique nhờ bàn tay CEO Ngô Đức Xuân
Gần đây giới trẻ không còn xa lạ với thương hiệu thời trang Hoàng Lâm Boutique nữa. Hoàng Lâm Boutique chỉ thực sự xuất hiện vào khoảng 2 năm trở lại đây. Hoàng Lâm Boutique bây giờ đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn tại Việt Nam và còn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai. Đây là một địa chỉ mua hàng quen thuộc của nhiều bạn trẻ là tín đồ của thời trang Nam độ tuổi từ 14 đến 40. Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và các hình thức tiếp cận khác hàng trẻ sáng tạo, Hoàng Lâm Boutique ngày càng chiếm lĩnh thị trường thời trang trẻ. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, giày, nón,…
( thương hiệu thời trang Hoàng Lâm Boutique )
Hoàng Lâm Boutique có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ đến thị hiếu công chúng trẻ hiện nay nhờ phần lớn vào kế hoạch, chiến lược đột phá của CEO Ngô Đức Xuân. Theo anh, anh đã xây dựng kế hoạch Marketing đa nền tảng cho Hoàng Lâm Buotique ngay từ những đầu tiếp quản vị trí này.
Văn phòng anh đã áp dụng chiến lược Marketing đa nền tảng để tìm kiếm và bao vây các khách hàng tiềm năng. Trong thời đại 4.0, sự phát triển của khoa học công nghệ, sự bao vây của nhiều thiết bị điện tử và đặc biệt là sự lớn mạnh của các nền tảng mạng xã hội cũng tạo điều kiện rất lớn cho hoạt động Marketing. Chúng tôi tập trung vào các nền tảng chủ lực như Facebook, Website, Youtube, Instagram, Tiktok,… Đây đều là những nền tảng thu hút đông đảo người trẻ tham gia".
Và những ý tưởng mới lạ của Nguyễn Đức Long đã dần mang lại nhiều thành công vượt bậc. Cụ thể, Hoàng Lâm tăng trưởng gấp vài trăm lần so với trước khi anh tiếp quản. Doanh số Hoàng Lâm Boutique tăng gấp 800 lần so với thời kỳ 2016 đến hết năm 2018.
(Các sản phẩm thời trang nam mang phong cách trẻ trung, cá tính )
Ngô Đức Xuân – người phát triển của thương hiệu thời trang Hoàng Lâm Boutique
Hoàng Lâm Boutique đã mời Ngô Đức Xuân về làm việc. Đến nay, sau 2 năm gắn bó và cống hiến, nơi đây Hoàng Lâm Boutique đã thực sự được lột xác, có những bước tiến lớn trên chặng đường phát triển.
( CEO Ngô Đức Xuân )
Ngô Đức Xuân được biết đến là một người kinh doanh tự do, kiếm tiền qua các nền tảng Online như Facebook, Youtube, Website,… Anh là sáng lập của công ty Dịch Vụ Đức Xuân Media Việt Nam, Sáng lập Giải pháp "Bán Hàng Đa Nền Tảng", chuyên gia chia sẻ kiến thức Marketing Online miễn phí và nhiều kênh thông tin chia sẻ kinh nghiệm Marketing khác.
Cùng với những kiến thức sẵn có về Marketing Online, CEO Ngô Đức Xuân đã góp phần đưa Hoàng Lâm Boutique phát triển như ngày hôm nay. Theo đó, sau 2 năm, anh đã giúp cho Hoàng Lâm Boutique bán được sản phẩm cho hơn 200.000 khách hàng nhờ chiến lược phát triển Trang cá nhân - Fanpage Facebook. Ở thời điểm hiện tại, Fanpage của Hoàng Lâm Boutique đã đạt được gần 7 tỉ tiếp cận & trang cá nhân cán mốc 16k follow chỉ trong 2 tháng.
Chiến lược Marketing đa nền tảng của anh đã góp phần xây dựng tệp khách hàng ổn định trên Facebook, với trên 100.000 lượt truy cập hàng tháng. Từ đó giúp cho thương hiệu Hoàng Lâm Boutique chiếm lĩnh một phần lớn của thị trường.
Trong những năm tới, cùng với lợi thế sẵn có trên nền tảng online, Hoàng Lâm Boutique vẫn tiếp tục đẩy mạnh và phát triển thương hiệu, trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu của giới trẻ Việt.
- Mọi người bán hàng cần phát triển có thể kết nối với CEO Ngô Đức Xuân qua :