Trong 3 năm gần đây, thương hiệu thời trang YG Shop đã có những bước phát triển mạnh mẽ nhờ thay đổi chiến lược marketing bắt kịp thời đại công nghệ số.
YG Shop được xem là một trong những thương hiệu thời trang có tiếng đối với các tín đồ mê phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Đây cũng là một trong những địa chỉ mua hàng quen thuộc của nhiều bạn trẻ, tín đồ thời trang unisex, streetwear tại Việt Nam. Trong tương lai YG shop có khả năng phát triển và mở rộng hơn nhờ vào chiến lược marketing bắt kịp xu hướng phát triển của internet và công nghệ hiện nay.
Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và các hình thức tiếp cận khách hàng trẻ sáng tạo, YG Shop đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. YG shop không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo, mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như túi, gọng kính, backpack, mũ…

YG Shop trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng yêu thời trang unisex, streetwear.
Thương hiệu YG Shop có sức lan tỏa và được yêu thích như hiện nay một phần lớn là nhờ kế hoạch và chiến lược marketing của CEO Bùi Văn Kiên. Anh đã xây dựng kế hoạch marketing đa nền tảng cho YG Shop ngay từ những ngày đầu tiếp quản vị trí này.
Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã áp dụng chiến lược marketing đa nền tảng để tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Trong thời đại 4.0, sự phát triển của khoa học công nghệ, sự 'bao vây' của nhiều thiết bị điện tử và đặc biệt là sự lớn mạnh của các nền tảng mạng xã hội tạo điều kiện rất lớn cho hoạt động marketing. Chúng tôi tập trung vào các nền tảng chủ lực như Facebook, website, YouTube, Instagram, TikTok… Đây đều là những nền tảng thu hút đông đảo người trẻ tham gia”.

Một cửa hàng trong hệ thống của YG Shop.
Ba năm kể từ khi CEO Bùi Văn Kiên tiếp nhận công việc tại YG shop, thương hiệu này đã thực sự lột xác, có những bước tiến lớn trên chặng đường phát triển. Cụ thể, doanh số của hệ thống YG Shop đã tăng gấp 800 lần so với thời kỳ trước.
Với những kiến thức sẵn có về marketing online, CEO Bùi Văn Kiên đã góp phần đưa YG Shop phát triển, giúp thương hiệu này bán được sản phẩm cho hơn 300.000 khách hàng nhờ chiến lược phát triển fanpage. Hiện nay, fanpage của YG Shop đã có gần 1 triệu lượt thích, trang Instagram cũng đạt mốc 800.000 lượt theo dõi.

CEO Bùi Văn Kiên góp phần tạo nên thành công của YG Shop.
Chiến lược marketing đa nền tảng của anh cũng đã góp phần xây dựng tệp khách hàng ổn định trên website, với trên 100.000 lượt truy cập hàng tháng. Hiện nay YG Shop đã có thị phần lớn, hệ thống cửa hàng của thương hiệu Thời trang YG Shop trải dài từ Bắc vào Nam với 6 cửa hàng ở 4 thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt.
Trong những năm tới, với lợi thế sẵn có trên nền tảng online, YG Shop sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương hiệu, hướng tới trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ Việt.
H.T - Theo Thế Giới Trẻ.
Hệ thống cửa hàng YG Shop trên toàn quốc
Chi nhánh 1: 718 đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM.
Chi nhánh 2: 95A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Chi nhánh 3: 488 đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Chi nhánh 4: 123 đường Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh 5: 33 Ngõ 9 đường Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh 6: 36 đường Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng.